Bộ phận | Phòng chăm sóc khách hàng (học viên) |
Chức danh | Class Management Part Time |
Mã công việc | PSP-GVF |
Cán bộ quản lý trực tiếp | Trưởng phòng chăm sóc khách hàng |
1. Mô tả công việc:
- Tiếp khách, đón học viên đến trung tâm
- Hỗ trợ giáo viên khâu kiểm tra đầu vào: lên lịch test, làm phiếu kết quả test cho học viên
- Chăm sóc học viên và quản lý lớp:
- Thông báo deadline làm bài tập, lịch học, thi cho học viên
- Điểm danh, cập nhật điểm danh, file điểm
- Làm hợp đồng đào tạo và phiếu đăng ký cho học viên
- Thông báo và tổng hợp danh sách học viên học thử cho seller
- Chuẩn bị thiết bị giảng dạy, cơ sở vật chất, tạo lớp học online (nếu Giáo viên dạy Onl) trước giờ học. Ghi hình buổi đào tạo online/ offline
- Hỗ trợ lấy, nhận phản hồi học viên: feedback lớp, bảo lưu, thanh lý hợp đồng
- Báo cáo hoạt động chăm sóc khách hàng các lớp phụ trách
2. Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18-25 tuổi. Giới tính: Nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm. (có kinh nghiệm là 1 lợi thế của bạn)
- Yêu cầu có laptop cá nhân, sử dụng thành thạo các thao tác trên máy tính.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, linh hoạt.
- Ưu tiên ứng viên chứng chỉ Ielts 5.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương.
- Tư duy dịch vụ tốt và làm được ca chiều hoặc ca tối.
3. Quyền lợi
- Mức lương: 3-5 triệu (thỏa thuận trong buổi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc: 26 ca.
- Được đào tạo tập huấn và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng.
- Làm việc tại môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding hàng năm và bonding hàng tháng.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động và công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao trong môi trường startup năng động.
- Được review công việc theo năng lực thực tế.
4. Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: hr.ielts.arena@gmail.com
- Với tiêu đề thư: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên
- Chi tiết liên hệ: 0978 472 536 (Phòng Nhân sự).