Bộ phận Phòng chăm sóc khách hàng (học viên)
Chức danh Class Management Part Time
Mã công việc PSP-GVF
Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

 

 

1. Mô tả công việc:

 

  • Tiếp khách, đón học viên đến trung tâm 
  • Hỗ trợ giáo viên khâu kiểm tra đầu vào: lên lịch test, làm phiếu kết quả test cho học viên 
  • Chăm sóc học viên và quản lý lớp:
    • Thông báo deadline làm bài tập, lịch học, thi cho học viên 
    • Điểm danh, cập nhật điểm danh, file điểm
  • Làm hợp đồng đào tạo và phiếu đăng ký cho học viên 
  • Thông báo và tổng hợp danh sách học viên học thử cho seller 
  • Chuẩn bị thiết bị giảng dạy, cơ sở vật chất, tạo lớp học online (nếu Giáo viên dạy Onl) trước giờ học. Ghi hình buổi đào tạo online/ offline 
  • Hỗ trợ lấy, nhận phản hồi học viên: feedback lớp, bảo lưu, thanh lý hợp đồng 
  • Báo cáo hoạt động chăm sóc khách hàng các lớp phụ trách

2. Yêu cầu công việc

 

 

  • Độ tuổi: 18-25 tuổi. Giới tính: Nữ
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. (có kinh nghiệm là 1 lợi thế của bạn)
  • Yêu cầu có laptop cá nhân, sử dụng thành thạo các thao tác trên máy tính.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, linh hoạt.
  • Ưu tiên ứng viên chứng chỉ Ielts 5.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương.
  • Tư duy dịch vụ tốt và làm được ca chiều hoặc ca tối.

3. Quyền lợi 

  • Mức lương: 3-5 triệu (thỏa thuận trong buổi phỏng vấn)
  • Thời gian làm việc: 26 ca.
  • Được đào tạo tập huấn và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng.
  • Làm việc tại môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding hàng năm và bonding hàng tháng.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động và công ty.
  • Cơ hội thăng tiến cao trong môi trường startup năng động.
  • Được review công việc theo năng lực thực tế.

4. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: hr.ielts.arena@gmail.com
  • Với tiêu đề thư: [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên
  • Chi tiết liên hệ: 0978 472 536 (Phòng Nhân sự).